Thiết kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại Đẳng Cấp Tại Thảo Điền Quận 2

Thảo Điền quận 2 mang không gian giao hòa tuyệt đối với thiên nhiên, và ẩn sau vẻ ngoài giản dị  là không gian sống đầy ắp tiện nghi của chủ nhân căn Biệt thự.

Ấn tượng đầu tiên chính là một không gian cây xanh, hồ bơi bao bọc bên ngoài ngôi biệt thự đã níu giữ bao ánh mắt ngạc nhiên của những người dân lưu thông qua khu vực này.Biệt thự với diện tích rộng hơn m2 gồm 1 trệt, 1 lầu và 1 tầng áp mái tọa lạc tại Thảo Điền quận 2 mang không gian giao hòa tuyệt đối với thiên nhiên, và ẩn sau vẻ ngoài giản dị  là không gian sống đầy ắp tiện nghi của chủ nhân căn Biệt thự.
Ấn tượng đầu tiên chính là một không gian cây xanh, hồ bơi bao bọc bên ngoài ngôi biệt thự đã níu giữ không biết bao nhiêu ánh mắt ngạc nhiên của những người hàng xóm qua lại.

Sau khi cải tạo căn biệt thự rộng hơn 500m² gồm 1 trệt 1 lầu, và 1 tầng áp mái nằm Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh đã trở thành không gian giao hòa tuyệt đối với thiên nhiên, và ẩn sau vẻ ngoài giản dị đó là không gian sống đầy ắp tiện nghi của chủ nhân căn biệt thự.

Ban đầu, căn biệt thự đang trong tình trạng um tùm lộn xộn. Sau khi quan sát thực trạng ngôi nhà các KTS đã lên phương án cụ thể để cải tạo căn biệt thự vườn trở nên lung linh và ấn tượng hơn.

Nhìn từ bên ngoài, mặt tiền căn biệt thự  với hình khối vuông, khỏe khoắn và ấn tượng cùng gam màu xám của đá – nâu gỗ làm điểm nhấn,  mảng cây xanh bao quanh tạo tính thẩm mĩ và chắc chắn cho căn biệt thự.

Để cải tạo căn biệt thự các KTS đã sử dụng hệ cửa rộng hết mức có thể để lấy sáng tự nhiên, kết hợp cùng lam che cho phần khối nhà. Từ đó chủ nhân vừa tận hưởng tầm nhìn đẹp ra khu vườn và hồ nước phía trước tạo cảm giác gần hơn giữa không gian trong – ngoài, vừa hiệu quả trong khắc phục nắng chiếu trực tiếp vào nơi sinh hoạt.

Từ thảm cỏ xanh bước lên hàng hiên bằng đá mát rượi, tầng trệt của căn biệt thự dành trọng cho sảnh tiếp khách sang trọng, khu phòng ăn rộng rãi thoáng mát, bếp trang bị thiết bị cao cấp bậc nhất, bàn ăn gia đình lớn.

Phòng khách vừa phải với bộ ghế sofa khá lớn mọi người có thể ngồi trò chuyện, vui đùa với nhau và xem tivi. Khu vực tiếp khách được nhấn nhá bởi sắc màu đen trắng lịch lãm thể hiện gu thẩm mỹ hiện đại tối đa.

Khác với bầu không khí ấm cúng mà phòng khách mang lại không gian phòng bếp lại được ưu ái tối đa bởi không gian rộng rãi sáng màu vô cùng nổi bật với đá hoa cương.

Hệ thống tủ bếp âm tường lớn bao quanh tường đảm bảo không gian dự trữ. Đảo bếp bằng đá hoa cương lớn như khu vực riêng biệt để nấu ăn, và một quầy bar mini hay thậm chí là một góc lưu trữ tiện nghi.

Khu vực bàn ăn được bố trí liên thông với phòng khách với bàn ăn bằng gỗ thiên nhiên, vừa hiện đại vừa cổ điển.

Nội thất phòng ngủ master thể hiện rõ đường nét thiết kế hiện đại và sang trọng.

Phòng tắm với buồng tắm lớn bồn Jacuzzi massage và phòng thay đồ rộng rãi.

Phòng sinh hoạt chung được thiết kế đơn giản vừa đủ, với nội thất gọn gàng để tăng diện tích không gian cho việc tụ tập sum vầy.

Không gian cầu thang thay vì bức tường bí bách, hệ gỗ lam vừa giúp lối đi lên các tầng thoáng sáng, vừa mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Khác với phòng ngủ Master, phòng trẻ em được trang trí với gam màu tươi tắn hơn, rộng rãi, được bao quanh bởi một lớp kính chịu lục đảm bảo sự an toàn  cũng như không gian vui chơi rộng rãi hơn.

Tầng áp mái hành lang ngắn bên ngoài bao quanh không gian sống, KTS đã lựa chọn thiết kế khu vườn nhỏ xung quanh nhà sẽ khiến sắc xanh mát mẻ ấy luôn tràn ngập không gian nội thất, khiến con người thư thái và dễ chịu.

Nếu như ngôi nhà cũ thiếu sự kết nối giữa trong và ngoài, thiếu thẩm mỹ thì với phương án cải tạo căn biệt thự cũ hiệu quả, tiết kiệm chi phí, các kiến trúc sư đã tạo nên một không gian sống mới với chất lượng cao hơn hẳn, thẩm mỹ và gần gũi với thiên nhiên hơn. Đó là những thành công của dự án này.