Cải Tạo Căn Hộ Cũ Kỹ Thành Căn Hộ Mới Đẹp Hiện Đại Nhưng Ấm Cúng

Căn hộ này là một trong những căn hộ được xây dựng lâu đời tại Sãu Paulo đã được thừa hưởng nét kiến trúc cũ kết cấu ngôi nhà tuy còn rườm rà nhưng lại chắc chắn. Chủ sở hữu muốn cải tạo căn hộ toàn bộ diện mạo, thay đổi về không gian cho căn hộ nhưng vẫn lưu giữ được nhũng nét kiến trúc ban đầu.

 

Sau những nỗ lực lập kế hoạch cải tạo căn hộ, thay đổi đường ống, KTS thật sự đã thành công trong việc thay đổi không gian cho căn hộ, gọn gàng hơn, rộng thoáng và mang tính  thẫm mỹ cao.

 

Bên cạnh tính năng tiện nghi một số vật liệu cuc của căn hộ được lưu giữ lại như đá granit tại cầu thang, sàn gỗ kết hợp với bảng màu sáng tạo nên không gian hiện đại nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp ban sơ lúc đầu.

 

Các vật liệu như gỗ, cẩm thạch, đá granit và gỗ sồi thật sự là viên kim cương giúp căn hộ thêm tỏa sáng kết hợp với màu trắng chủ đạo và cách bài trí trong nhà tạo nên một thể thống nhất với không khí hiện đại vào ban ngày nhưng ấm cúng vào ban đêm.

 

Sự phá bỏ một số cột bê tông thừa thải giúp không gian căn hộ không còn rối mắt, gọn gàng sạch sẽ với các đường nét đơn giản rõ ràng cùng với lối thiết kế mở giúp ánh sáng lan tỏa đến tất cả các góc căn hộ.

 

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp