Cải tạo ngôi nhà cũ thành mái ấm màu trắng đẹp không tỳ vết

Cải tạo ngôi nhà 711H được xây dựng trên nền móng của một ngôi nhà một tầng đã cũ và gần như bị phá hủy, nó nằm trong một phần của quy hoạch tổng thể Plano Piloto mà kiến trúc sư và kế hoạch Lucio Costa thiết kế cho Brasília trong những năm 1950.
Khu vực xung quanh nơi cư trú ban đầu được dự định sẽ được sử dụng cho các trang trại và sản xuất lương thực, nhưng vì nhu cầu nhà ở của thành phố, nó đã được biến thành một loạt các khu nhà với thiết kế giống nhau.

cải tạo

Kiến trúc sư: Block Architects
Vị trí: Brasilia, Brazil
Khu vực: 160,0 m2
Năm dự án: 2017

Ngôi nhà 711H nằm ở phần phía Tây của đại lộ W3 ở Brasília, Brazil. W3 là một đại lộ nằm trong khu vực được bảo vệ của Plano Piloto ở Brasília và trước đây được biết đến là phố thương mại chính tại thủ đô.
Theo thời gian, sự suy giảm của thương mại trong khu vực cùng với sự chiếm đóng lộn xộn trong các khu dân cư của nó đã tạo ra một cảnh quan chủ yếu bao gồm các ngôi nhà vượt quá giới hạn chiều cao tối đa và chiếm sân trước của họ và đóng cửa không gian xanh xung quanh nhà quay mặt về phía đường khu đô thị. Do đó, không gian công cộng rộng lớn màu xanh lá cây ở phía trước của ngôi nhà ngày nay không được sử dụng và có khả năng gây nguy hiểm cho người đi bộ.

cải tạo
Dự án cho Ngôi nhà 711H được thiết kế cho một cặp vợ chồng trẻ với một đứa trẻ và hai con chó nhỏ. Cải tạo ngôi nhà nhằm tạo mảng màu xanh lá cây tiếp giáp với ngôi nhà, KTS đã đề xuất một sân trước và biến nó thành không gian xanh có thể được kết nối trực tiếp đến dải màu xanh lá cây công cộng, cũng cho phép kết nối trực tiếp với đường dịch vụ thông qua chính ngôi nhà đó.

cải tạo

Nhóm KTS đã tạo ra cửa kim loại màu trắng phía trước không gian để cung cấp cho người dân sự riêng tư và nhưng vẫn cho người bên ngoài nhìn thấy được không gian xanh công cộng ở phía trước của ngôi nhà.
Căn nhà nổi bần bật giữa khu phố bởi màu trắng từ mái nhà, cấu trúc nhà cho đến cổng.
Một bộ cửa kim loại đục lỗ thứ hai được đặt ở bên trong sân trong, như một phần của bức tường vừa là cửa ra vào cho căn nhà. Một lần mở để dẫn vào nhà bếp, phòng khách và phòng ăn dài và hẹp. Vào sâu hơn là phòng ngủ với phòng tắm ở bên trong căn nhà.

cải tạo

Vì hầu hết cấu trúc cũ và nền móng không còn sử dụng được nữa, cải tạo ngôi nhà xây dựng lại tầng trệt bằng cách sử dụng dầm thép nhiều lớp và cột với các khối bê tông lộ ra tạo thành các vách ngăn. Tất cả đều được sơn màu trắng để phù hợp với bên ngoài.

cải tạo

Trần nhà và sàn bê tông được để lộ ra ngoài và được bổ sung bởi đồ nội thất thô ráp, như bàn ăn trải dài từ quầy bếp và ghế dài trong khu vực tiếp khách.

cải tạo

Một cầu thang màu đen dẫn đến giữa tầng đầu tiên được cây mới. Do độ dốc của mái nhà, tất cả các chức năng được đặt dọc theo phía nam, nơi sân là cao nhất.

cải tạo

Cửa kính từ sân hiên dẫn vào phòng ngủ chính ở phía trước. Không gian được nối liền với nhau bởi một tủ quần áo dài có cửa sổ với khoảng trống nhỏ trong dinh thự và phòng tắm riêng.

cải tạo

Sau khi cải tạo ngôi nhà 711H nổi bật giữa con phố, với thiết kế dùng tông màu trắng làm chủ đạo, ngôi nhà mang vẻ đẹp thanh lịch, trong veo mà vô cùng hiện đại. Xung quanh ngôi nhà còn có không gian rộng thoáng với sân vườn và rất nhiều cây xanh mang không khí trong lành cho chủ nhà.

cải tạo

cải tạo

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp