Cải tạo ngôi nhà cũ trở nên hiện đại và gần gũi với thiên nhiên

Cải tạo nhà với đặc trưng là gạch và không hề hoàn thiện bề mặt bên ngoài được tọa lạc ở Melbourne, Úc và đã thật sự trở thành một trong những loại kiến trúc có thiết kế nội thất độc hiện đại. Về tổng thể, ngôi nhà vẫn giữ được nét đặc trưng cũ và cải tạo thành một không gian sống theo lối hiện đại. Bằng việc thiết kế kiến trúc, nội thất trong nhà được lựa chọn rất phù hợp với kiến trúc ngôi nhà, những phòng chức năng như phòng tắm, phòng ngủ, nhà bếp cũng được bài trí sáng tạo.

cải tạo

Kiến trúc sư: Thiết kế Altereco
Vị trí: Melbourne, Úc
Diện tích: 100m2

Căn nhà được xây dựng hơn trăm tuổi này ở Yarraville đã được cải tạo mới để trở nên hiện đại và chắc chắn hơn. Yêu cầu của chủ nhà khi cải tạo ngôi nhà trong quá trình xây dựng, yêu cầu giữ lại càng nhiều cấu trúc ban đầu càng tốt.

cải tạo

Chủ sở hữu căn nhà đã cẩn thận loại bỏ các bộ phận bị hư hỏng và đổ nát của ngôi nhà. Họ mong muốn khi cải tạo ngôi nhà các kiến trúc sư sử dụng gạch đỏ gốc lát từ sân sau như một bức tường tính năng bên trong và một bức tường gạch bên ngoài. Nền tảng và lát đá Bluestone gốc được tái sử dụng cho tất cả các mặt trước. Nhà bếp sử dụng đá tái tạo bởi Consentino.

cải tạo

Tầng trệt của ngôi nhà phố này được bố trí không gian phòng khách, phòng bếp và không gian ăn uống. Kế đến là phòng khách, được bài trí đơn giản với một bộ ghế bành xám và thảm cùng màu. Một chiếc giá sách gỗ gắn với xà nhà vô cùng độc đáo.

cải tạo

Những gì còn giữ lại được của ngôi nhà cũ, ví dụ như hàng tường gạch đỏ ở trong nhà và sân sau, hiện được sử dụng như một yếu tố trang trí.

cải tạo

Phòng tắm của ngôi nhà cũng được nâng cấp cải tạo rất nhiều với một bồn tắm đứng với những chi tiết bằng gỗ và những chậu cây cảnh mang lại hơi thở thiên nhiên cho không gian.

cải tạo

Ra khỏi phòng tắm là một khu vực nhỏ, trồng nhiều cỏ và có những hòn đá cuội dẫn đến một cái thang bằng thép dẫn đến mái nhà, nơi có những tấm năng lượng mặt trời và nhiều cây cảnh để chống nóng trần nhà.

cải tạo

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp