Cải tạo ngôi nhà đã cũ thành một không gian sống tiện nghi hiện đại

Cải tạo nhà tại Úc này sau trở thành 1 không gian sống đầy tiện nghi cho gia chủ. Các kiến trúc sư đã tạo ra những ý tưởng sáng tạo độc đáo để tạo ra một ngôi nhà với những giá trị mang tính bền vững sinh thái thân thiện với con người.

cải tạo nhà

Kiến trúc sư: Hệ thống Habitech
Vị trí: Melbourne, Úc
Khu vực: 106,0 m2
Năm dự án: 2017

cải tạo nhà

Dự án Hawthorn – Lawes Street là một dự án để cải tạo nhà nhỏ kiểu Victoria đã cũ và mang đến những tiêu chuẩn hiện đại, tiện lợi cho những người sống tại đây. Mặt tiền đường phố được tân trang lại tạo ra một sân vườn phía trước, không gian sống được cải tạo hiện đại và hiệu quả hơn được đẩy lùi phía sau.

cải tạo nhà

Phần gạch của căn nhà được giữ lại. Các khu vực sinh hoạt và tổng thể mới sẽ được xây dựng hướng về phía bắc là một động lực chính của thiết kế này. Hình dạng bổ sung của các khu vực sinh hoạt và ngủ ở phía sau của tòa nhà đảm bảo tối ưu hóa đầy đủ ánh sáng mặt trời.

cải tạo nhà

cải tạo nhà

Một điểm cộng cực kỳ xứng đáng cho dự án này chính là thiết kế nội thất. Không chỉ có cách lựa chọn và bài trí nội thất đơn giản tinh tế mà ngay cả cách sử dụng màu sắc cũng rất hiệu quả. Trên nền gam màu trắng chủ đạo, các KTS và chủ nhân ngôi nhà khéo léo kết hợp đồ nội thất và phụ kiện trang trí bằng gỗ tạo nên bầu không khí trẻ trung và rất ấm áp cho tổ ấm này.

cải tạo nhà

Không gian sinh hoạt mở rộng được thông thoáng cho cả nhà bếp, ngồi bên dưới một mái nhà, ánh nnhẹ nhàng từ ánh nắng mặt trời cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian mà vẫn không bị quá nóng.

cải tạo nhà

Do mặt đường được mở rộng con đường Lawes, nhờ vậy căn nhà sẽ nhận một mặt tiền thoáng đãng, vì thế  với gỗ Cyprus được làm bằng dầu tự nhiên để  mặt tiền gạch hiện có. Hiên phía trước cũng sẽ được hiện đại hóa.

cải tạo nhà

cải tạo nhà

Phòng ngủ của trẻ em có ghế bọc bằng kim loại, cho bé có thể ngồi thư giãn tận hưởng khu vườn phía trước rộng lớn.

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp