Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất phong cách Minimalism tối giản với hai gam màu

Sống trong thế giới hiện đại với sự ồn ào vội vã, ngột ngạt của không gian, con người ta trở nên mệt mỏi đôi khi muốn sống trong bầu không khí đơn giản hơn. phong cách thiết kế nội thất Minimalism – thiết kế hiện đại tối giản đặc trưng bởi sự sáng tạo không ngừng đến từ kết cấu, nội thất và cả màu sắc trong trang trí.

thiết kế nội thất

Căn nhà không cần trang trí quá nhiều đồ đạc hay quá nhiều chi tiết nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh cho những người lần đầu tiên ngắm nhìn bởi sự gọn gàng, ngăn nắp, bất kỳ góc nhỏ nào cũng thoáng sáng với gam màu dễ chịu pha lẫn nét hài hòa cùng ánh sáng tự nhiên. Sau một ngày làm việc mệt nhoài, chúng ta bước vào nhà đủ để cảm nhận một không khí ấm áp, thân quen, nét gần gũi với tự nhiên cho từng góc nhỏ.

thiết kế nội thất

Trong một phòng khách có không gian mở, KTS  bố trí đơn giản, nơi một chiếc ghế sofa màu xanh gọn gàng và một kệ treo tường với TV đơn giản, bức tường màu trắng phía sau cùng chiếc kệ treo tường nơi mà chủ nhà có thể trang trí bằng những chậu cây xanh, ánh sáng thiên nhiên đã giúp nơi nghỉ ngơi được trong lành và thoải mái hơn. Trên ghế sofa hiện đại bọc nệm có một lựa chọn đệm phân tán được bao phủ trong sắc thái tươi sáng của màu xanh và màu vàng.

thiết kế nội thất

Sắc màu dịu nhẹ tạo cảm giác tươi mát được bào trùm toàn bộ không gian cùng với việc tạo ra một phòng khách liền kết với phòng ăn. Nét trắng nhẹ nhàng cùng với nội thất gỗ mộc mạc trong thiêt kế nội thất nhà ở và màu xanh bầu trời của ghế sofa đủ để biến đây như một không gian gắn kết với thiên nhiên bên ngoài. Một căn bếp nhỏ nhắn với nhà bếp màu trắng tối giản là một quầy bar kiêm bàn ăn với bốn chỗ ngồi.  Góc nhỏ khu vực bếp vừa là nơi bố trí khu vực nấu nướng vừa tận dụng khoảng tường để treo tranh, bố trí ánh sáng hài hòa nhịp nhàng để khu vực này trở nên xinh xắn.

thiết kế nội thất

Một yếu tố vô cùng quan trọng để làm nên vẻ đẹp hiện đại tối giản và tiện nghi cho ngôi nhà này chính là cách kết hợp hai màu sắc ấn tượng. Việc tiết chế các gam màu và họa tiết nhường chỗ cho sự kết hợp đơn giản đó là xanh và vàng.

thiết kế nội thất

Tất cả các yếu tố bằng gỗ bên trong nhà đều có cùng một vân gỗ nhẹ nhàng, chẳng hạn như các giá đỡ, quầy bar ăn sáng và ghế đẩu và một bàn cà phê vuông có một kệ bên dưới để tạp chí. Sàn nhà cũng được làm bằng gỗ liên tiếp từ phòng khách có không gian mở thông qua vào nhà bếp.
Đèn bàn phía sau ghế sofa phù hợp với màu vàng trên đệm ghế sofa. Bản thân kệ treo tường sau lưng  được bao phủ bằng dải  đèn LED của riêng mình như một nguồn sáng bổ sung. Việc chiếu sáng thêm cho phép một bộ sưu tập nhỏ các ly rượu vang nổi bật như một nơi để trang trí phòng.

thiết kế nội thất

Trong phòng ngủ chính, bức tường đầu giường được sơn màu xanh bầu trời, tương phản với bộ drap trải giường màu nắng. Các cánh cửa và tay cầm của tủ quần áo tích hợp phù hợp với tủ quần áo được tìm thấy ở hành lang.

thiết kế nội thất

thiết kế nội thất

Một đèn treo tường treo tường màu trắng cung cấp ánh sáng đọc qua mỗi bên của giường cực kì ấn tượng. Tủ đầu giường là các đơn vị treo tường đơn giản màu trắng, cũng như bàn trang điểm được phối hợp với một chiếc ghế màu vàng và gỗ rắn chắc, và một chiếc gương tròn phẳng đơn giản. Bàn trang điểm được lắp trên tường nhà để hỗ trợ việc vệ sinh dễ dàng và làm cho căn phòng nhỏ trở nên rộng rãi hơn bằng cách giữ không gian sàn tối đa có thể nhìn thấy. Trên bàn trang điểm gắn trên tường là bốn tủ gương lớn phía trước, cung cấp không gian rộng rãi để xếp tất cả mỹ phẩm cần thiết và đồ vệ sinh cá nhân.

thiết kế nội thất

thiết kế nội thất

Bên trong phòng tắm, ta có thể thấy nối thất chủ yếu là bằng gỗ và một tấm thảm màu xanh.

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp