Ngỡ Ngàng Với Ngôi Nhà Cải Tạo Ở Mỹ Vừa Hiện Đại Vừa Cổ Điển

Căn nhà là công trình cải tạo thành công xuất sắc trong việc thay đổi hoàn toàn diện mạo cũ thay vào đó là thiết kế hiện đại trang trí tinh xảo. Gia chủ là những người trẻ tuổi thành công nên đòi hỏi và yêu cầu cao về không gian sống.

Việc cải tạo lại ngôi nhà đã cũ thành một ngôi nhà mang diện mạo hiện đại hoàn hảo về không gian. Không gian các khu vực khác luôn mở nhưng vẫn phải đảm bảo đc sự riêng tư cho thành viên trong gian đình.Mặt tiền không được phép cải tạo nhiều mà phải giữ nguyên thử thách cho các kTS là làm thế nào để hài hòa giữa nết cổ điển của mặt tiền ngôi nhà và không gian hiện đại bên trong nhà mà không phá vỡ đi sự toàn vẹn của cấu trúc.

 

Trước khi cải tạo ngôi nhà gần như là một đóng đổ nát, sự phân chia phòng, khu vực  và không gian rườm rà không rõ ràng tạo nên sự nằng nề cho toàn ngôi nhà.Sau khi cải tạo khoát lên mình một diện mạo mới ngôi nhà như được thấp sáng mỗi ngõ ngách bằng ánh sáng tự nhiên, sự phân chia khu vực và chức năng từng phòng rõ ràng, ngôi nhà được cải tạo trên bờ vực gần như không thể phục hồi nay lại có thể phục vụ gia chủ thêm năm mươi năm nữa trong một diện mạo hoàn toàn mới.

 

 

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp