Phong cách thiết kế Art Deco 2 trong 1 vừa cổ điển lịch lãm vừa tinh tế hiện đại

Nghệ thuật trang trí nhà trường phái chiết trung hay còn gọi là phong cách thiết kế Art Deco như nó được biết đến nhiều hơn, là một thẩm mỹ đầu tiên xuất hiện ở Pháp một thời gian ngắn trước khi Thế chiến thứ nhất và nhanh chóng vươn ra quốc tế, nghệ thuật Art Deco tiêu biểu bởi tính thanh lịch, quyến rũ, công năng và hiện đại.
Nó kết hợp khéo léo giữa vật liệu cổ điển và đắt tiền và phong cách hiện đại.mang sự quyến rũ, sang trọng nhưng vẫn tiến bộ và giản đơn của phong cách hiện đại.

Phong cách thiết kế Art Deco

Căn nhà này chính là điển hình của phong cách Art Deco do Anna Smardz của Marmur Studio thiết kế , nằm ở Wroclaw, Ba Lan. Nội thất rộng 55m2 có lối trang trí đơn giản xoay quanh nội thất nghệ thuật trang trí Ba Lan nguyên bản, cho phép những phần nổi bật tỏa sáng.

Phong cách thiết kế Art Deco

Để cho phép đồ nội thất, các họa tiết trang trí nghệ thuật trở nên nổi bật trong ngôi nhà hiện đại này, các bức tường, cửa ra vào, khung cửa sổ và tủ sách đã được hoàn thành một với màu trắng.

Phong cách thiết kế Art Deco

Những cửa lớn hay cửa đôi dẫn ra ban công, rộng rãi và bằng kính để ánh sáng tự nhiên có thể tràn vào bên trong căn nhà mang lại một cuộc sống thoáng đãng
Nhiều người thường nghĩ rằng để tạo dựng được một căn phòng đẹp thì phải đi tạo nên những khoảng không mới và bắt tay thiết lập từ đầu mà quên mất những khoảng trống có sẵn trong căn phòng như khoảng cách giữa khe cửa và trần nhà…

Phong cách thiết kế Art Deco

Điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng khách là một kệ sách cũng có thể được xây dựng ngay dưới mái hiên và cửa chính, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà ít diện tích sàn nhưng vẫn muốn có một thư viện khổng lồ ngay bên trong nhà.

Phong cách thiết kế Art Deco

Không gian phòng khách khác đơn giản nhưng vẫn mang đến cho các vị khách một bầu không khí ấm áp bởi gỗ tự nhiên.
Các không gian sinh hoạt chung trong đó có phòng khách, nhà bếp và phòng ăn được sử dụng cửa bằng kính thông trực tiếp với bên ngoài giúp đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. Trang trí nội thất tại đây được giữ đơn giản và tập trung vào các màu sắc bổ sung cho nhau.

Phong cách thiết kế Art Deco

Sự kết hợp hài hòa của chất liệu gỗ và màu trắng được sử dụng trong toàn bộ ngôi nhà mang lại cảm giác sáng sủa thoáng đãng nhất có thể.

Phong cách thiết kế Art Deco

Phong cách thiết kế Art Deco

Phòng ngủ trang trí đúng với tinh thần của phong cách tối giản, lược bỏ hết những đồ đạc không cần thiết. Bức tranh được treo trên bức tường gỗ, đem lại vẻ đẹp độc đáo và tạo điểm nhất nổi bật cho khu phòng.

Phong cách thiết kế Art Deco

Phong cách thiết kế Art Deco

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp