Thiết kế căn hộ ngập sắc màu hiện đại

Thiết kế căn hộ với không gian sống hài hòa này trong Park Stone, được thiết kế bởi Olga Tarasenko một bầu không khí sáng sủa và thoáng mát. Bố trí không gian mở có phòng khách lớn, phòng ngủ chính, phòng dành cho trẻ em và 2 phòng tắm. Các không gian được rạng rợ với những màu sắc rực rỡ, trong sắc thái sống động màu xanh của nước và màu vàng cho một cái nhìn tương phản cao, tràn đầy năng lượng.


Thiết kế căn hộ cung cấp một khái niệm thú vị hoạt động hoàn hảo cho một gia đình trẻ, cung cấp một phong cách sống hiện đại mạnh mẽ cho người lớn trong nhà, trong khi đang nâng cao tinh thần và kích thích thị giác cho các thành viên nhí trong gia đình. Ngay cả vào những ngày buồn tẻ nhất, màu sắc rực rợ từ căn nhà này sẽ làm cho nó sẽ khởi động lại tinh thần cho căn nhà này


Cửa sổ bằng kính trong để ánh sáng thiên nhiên tràn vào bên trong nhà tối đa. Rèm cửa trắng cũng là ý tưởng tuyệt vời giúp lấy được ánh sáng thiên nhiên và tầm nhìn ra bên ngoài nhiều nhất.


Phòng khách tuy có diện tích nhỏ, nhưng đầy đủ tiện nghi, nội thất được bố trí gọn gàng và hợp lý. Nhờ có khung cửa sổ nên cả khu phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Bộ ghế sofa có cấu trúc đơn giản, màu sắc nhã nhặn, hài hòa với màu sắc rực rỡ tổng thể căn hộ. Sàn nhà gỗ trắng đơn giản lại là điểm nhấn bất ngờ của phòng khách, nó khiến các sản phẩm nội thất khác thêm phần nổi bật.
Kệ tivi màu vàng tương phản nhưng lại rất hợp tông  với màu xanh dương của rèm cửa và gối trong phòng khách
Một tấm thảm trong khu vực màu trắng giữ cho mọi thứ ấm cúng dưới chân mà không cần phải chú ý với các phụ kiện đầy màu sắc khác trong phòng. Ngoài ra, cố gắng kết hợp thật thoải mái giữa nội thất và thiên nhiên không phải lúc nào cũng là nhiệm vụ dễ dàng. Những chậu cây xanh được đặt ngay cửa sổ phòng khách như một khu vườn nhỏ giúp chủ nhà tận hưởng được bầu không khí trong lành mỗi buổi sáng.


Một hồ cá nhà nằm ở trung tâm của một tủ lưu trữ màu trắng cho phép bất cứ ai ngồi trong phòng khách để nhìn thoáng qua một đoạn bếp ở phía bên kia. Nhà bếp có 6 ghế ăn màu ngọc lam xung quanh một chiếc bàn hình chữ nhật màu trắng. Phía trên chiếc bàn hiện đại, đèn ăn thả trần  theo một hàng gọn gàng và hiện đại


Một nhà bếp màu trắng và màu vàng các mặt trước của tủ là tất cả các mặt phẳng màu trắng và không có tay cầm khiến căn phòng trở nên tươi mới gọn gàng. Phòng bếp với chiếc ghế sofa dài ấm cúng màu ghi cùng chiếc ghế lười màu vàng với view nhìn ra cửa sổ một địa điểm ngắm cảnh thưởng tra tuyệt vời cho cả gia đình.


Một không gian phòng ngủ với giấy dán tường cổ điển hoa văn gam màu trắng cùng màu tím nhẹ tạo cảm giác thơ mộng. Màu tím của tường và trắng sữa của tường và gỗ sàn  tạo nên sắc độ hoàn hảo. Màu tím từ trước đến nay được quan niệm thể hiện sự thủy chung. Với phòng ngủ lãng mạn và ấm áp như thế này sẽ là một niềm tin hứa hẹn hạnh phúc trọn vẹn.


Phòng tắm lát gạch trắng và ốp tường xanh tạo sự tương phản, lắp đặt nhiều gương và bóng đèn tạo sự nam tính và hiện đại.


Phòng ngủ trẻ em lại là một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ. Một bức tường trang trí một bản in đồ họa bản đồ thế trong các tông màu phù hợp.


Giường trẻ em là một nơi tuyệt vời để tiêm một đoạn màu sắc vào một kế hoạch trang trí vui vẻ, bọc da màu xanh lam.

Thiết kế căn hộ ngập sắc màu hiện đại dành cho những gia đình trẻ và năng động dành cho những căn hộ có không gian nhỏ nhưng đậm sắc màu hiện đại, sáng tạo trong cách phối màu và sắp xếp nội thất, đang rất được ưa chuộng

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp