Thiết kế nhà phong cách Scandinavia đầy nhẹ nhàng, sang trọng

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc chọn style thiết kế nội thất nào mới lạ cho căn nhà của mình, đây là một gợi ý hữu ích cho bạn. Căn nhà với phong cách thiết kế Scandinavia đầy nhẹ nhàng, sang trọng nhưng đơn giản, khi bước vào căn nhà này bạn có thể thấy: Chất hoang dã và thô mộc cùng sự tinh tế và trong trẻo. Gọn gàng và tối giản, đó là những tiêu chí đặt ra cho một căn hộ thiết kế theo phong cách Scandinavia.

phong cách Scandinavia

Không gian tự thể hiện như một tòa nhà mộc mạc, các yếu tố điển hình của quá khứ gần đây vẫn được giữ gìn: các cửa sổ lớn , và những đồ nội thất bằng gỗ.

phong cách Scandinavia

Phòng khách – căn phòng chính của căn nhà không chỉ rộng rãi mà còn đem đến một cảm giác ấm cúng, quen thuộc, gần gũi. Phòng khách có khá nhiều cửa sổ kính, lớn giúp căn phòng được cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên và trở nên sáng sủa hơn. Một chiếc ghế sofa màu xanh da trời đầy ấn tượng và có thể thấy phần lớn các thành viên trong gia đình dành thời gian trong không gian này. Ngoài ra, phần thiết kế nội thất trông giống như một ngôi nhà kiểu quán cà phê thanh lịch và dễ chịu.

Khu vực ăn uống chính của ngôi nhà được đặt cạnh nhà bếp với cửa lớn bằng kính đầy ánh sáng phong cách, đồ nội thất trong giống một quán cà phê và ghế ngồi độc lập một nửa bằng sắt và một nửa bằng gỗ ấm áp. Khi khách đến nhà cũng vô cùng tiện lợi để mở rộng không gian, thêm vài chiếc ghế là bạn sẽ có ngay khu vực ngồi trò chuyện thoải mái trong căn nhà.

phong cách Scandinavia

phong cách Scandinavia

phong cách Scandinavia

Tiếp theo, là thiết kế phòng ngủ rất rộng rãi, sáng sủa. Căn phòng ngủ có khá nhiều cửa sổ giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng thêm rộng rãi, sáng sủa. Để tiết chế ánh nắng mặt trời, gia chủ đã sử dụng hệ thống rèm cửa riêng biệt cho từng cửa sổ, với màu sắc rất tiệp với nội thất của căn phòng. Giường ngủ có diện tích khá lớn, mặc dù trang trí đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật lên sự sang trọng, lịch lãm, tinh tế của căn phòng.

phong cách Scandinavia

phong cách Scandinavia

Để lựa chọn đổi mới cho không gian sống trong gia đình, các KTS đã pha trộn các tính năng ban đầu cổ điển cùng với phong cách chiết trung nhất từ nước ngoài và trong nước. Từ cách sử dụng đồ nội thất phong cách hiện đại xen kẽ cổ điển, lựa chọn các đồ nội thất nhỏ gọn retro tinh tế như gốm, gạch hoa cương cho phòng tắm,…

phong cách Scandinavia

phong cách Scandinavia

Thép được lựa chọn cho các cửa ra vào và cửa sổ, với một thiết kế trong hình vuông lớn mặc dù theo một cách hiện đại hơn – được sử dụng trong cơ thể, nó sẽ trở thành chất liệu và chủ đề lặp đi lặp lại xuyên suốt ngôi nhà, từ cấu trúc đến nhà bếp để giường đôi, từ cầu thang xoắn ốc nối hai tầng của ngôi nhà, lên đến các tấm phủ của các ngưỡng để vào sân thượng tầng trên. Nó không bao giờ là một vật liệu lạnh, như mọi khi tiếp cận gỗ.

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp