Thiết kế căn hộ nhỏ “chuẩn” để sống vừa thoải mái vừa tiện nghi

Thiết kế căn hộ với màu sáng như trắng, ghi, điều này giúp căn hộ trông thoáng, rộng hơn và dễ “đánh lừa thị giác”.

thiết kế căn hộ

Vì căn nhà có diện tích sử dụng khá khiêm tốn, nên việc thiết kế căn hộ sử dụng đồ dùng, nội thất trong gia đình cũng cần lưu ý. Nên chọn vật dụng, đồ đạc không quá to, ít chi tiết rườm rà gây rối mắt và làm căn phòng thêm chật chội.

thiết kế căn hộ

Nhà gây ấn tượng bởi thiết kế căn hộ với những ô cửa kính to độc đáo để lấy ánh sáng. Điều này giúp không khí ngập cây xanh gợi cho bạn cảm giác như đang được bước vào một khu nhà kính thoáng đãng tràn ngập sắc xanh chứ không phải một căn nhà ống ngột ngạt. Bước vào trong, bạn sẽ thực sự bị “choáng ngợp” bởi kiến trúc của ngôi nhà..

thiết kế căn hộ

Thiết kế căn hộ bởi Kiến trúc sư lựa chọn những gam màu trắng và pastel nhẹ nhàng, kết hợp với nội thất gỗ nhạt màu, vừa mang lại không gian hài hòa cho toàn bộ căn hộ, vừa làm nổi bật nét sang trọng mà không hề “chán mắt”. Tầng trệt là phòng khách với không gian mở, bộ ghế salon màu gi, mọi đồ vật lớn nhỏ được sắp xếp ngăn nắp trên những chiếc kệ nhỏ mô-đun “thông minh” dễ dàng mở ra gập vào, tất cả tạo nên không gian thật ấm cúng và khác lạ.

Phía trong là gian bếp tiện nghi, rộng vừa đủ để đặt một bộ bàn ghế ăn gỗ xinh xắn, cả gia đình có thể cùng nhau quây quần thưởng thức bữa ăn, cùng với ô cửa kính lớn nhìn ra khu vườn phía ngoài.

Những bậc thang bằng gỗ được sơn dẫn lên tầng 2, nơi nghỉ ngơi và sinh hoạt của gia đình được thiết kế đơn giản với tông màu chủ đạo là trắng nhưng không kém phần lãng mạn, tinh tế.

thiết kế căn hộ

thiết kế căn hộ

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp