Mẫu thiết kế nội thất nhà

Một căn nhà đẹp không cần thiết phải có nội thất xa hoa, sang trọng hay thiết kế nội thất cầu kì. Cùng chiêm ngưỡng căn nhà ấm áp này sẽ chứng minh rằng vẻ đẹp đến từ những điều giản dị nhưng được lựa chọn tinh tế, và trên hết là phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Từ ngoại thất đến nội thất, tiêu chí hàng đầu của gia đình là sự thoải mái trong sinh hoạt cũng như không gian ấm cúng cho gia đình.

Mẫu thiết kế nội thất nhà

Nội thất gỗ chủ đạo khá là phổ biến trong kiến trúc hiện nay. Tuy nhiên, sử dụng nó như thế nào cho hợp lý lại là một vấn đề không dễ dàng. Gỗ phù hợp với tất cả mọi không gian, nhưng nếu chọn gỗ là chất liệu chủ đạo cho căn nhà, cần phải có những cách thức thiết kế không gian, lựa chọn loại gỗ, chọn các kiểu đồ để căn nhà của không trở thành một tác phẩm lộn xộn với các chi tiết không ăn nhập với nhau.

Mẫu thiết kế nội thất nhà

Phòng khách này sử dụng hầu như nội thất gỗ, mọi thứ đều được liên kết với nhau từ kiểu dáng thiết kế đến màu sắc tạo sự hài hòa sang trọng cho phòng khách. Kệ sách, khung tranh hay kệ ti vi và sàn nhà đều dùng nội thất gỗ đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi. Có thể thấy, kết cấu của căn nhà không cầu kì mà rất đơn giản.

Mẫu thiết kế nội thất nhà

Phần lớn cấu trúc căn nhà là tông gỗ nóng, thì họa tiết bộ sofa mang lại cảm giác rạng rỡ. Sử dụng màu xanh ngọc trời làm điểm nhất cho phòng khách giúp màu gỗ thô mộc mạc trở nên xanh ngát tự nhiên hơn.

Mẫu thiết kế nội thất nhà

Ngôi nhà may mắn sở hữu một diện tích thoáng giúp các phòng đều được lắp cửa kính mở ra không gian ngoài trời. Nhìn từ ngoài vào, có thể thấy nội thất của phòng khách và phòng ăn được sử dụng rất đơn giản giúp không gian thoáng đãng. Không gian trong nhà luôn được ngập trong ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác ấm áp.

Mẫu thiết kế nội thất nhà

Phòng ngủ của căn nhà được thiết kế nội thất tối giản với màu trắng, xám và gỗ là màu chủ đạo. Nhờ cửa sổ lớn đón ánh nắng mặt trời nên căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn diện tích thật.

Mẫu thiết kế nội thất nhà

Mẫu thiết kế nội thất nhà

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp