Ý COFFEE & MILK TEA – Cà phê sân vườn phong cách trẻ

Bước vào không gian của Ý Coffee, khách hàng sẽ bước vào một ốc đảo xanh, tách biệt với không gian đông đúc, ồn ào của cuộc sống thường nhật. Một không gian quán yên tĩnh, tràn ngập sắc xanh của hoa lá, cây cỏ, riêng tư nhưng lại rất hài hòa và rộng mở tầm nhìn, tràn đầy ánh sáng tự nhiên, mang đến sự thư giãn, thoải mái.

Ưu thế của Ý Coffee là không gian quán cafe rộng rãi và thoải mái với mặt tiền rộng và bắt mắt, quán cafe sở hữu một khoảng sân trước rất thoáng đãng. Hai mặt tiền với không gian ngoài trời rộng đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ thích hít thở bầu không khí tự nhiên.

29

Thiết kế cửa kính ở hầu hết các mặt tiền của quán làm không gian mở rộng tối đa và ngay cả khi ngồi phía trong sảnh, khách hàng vẫn có tầm nhìn rộng mở ra bên ngoài với cây xanh, mây trời.

30

Cửa kính cũng giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên làm cho Ý Coffee luôn tràn ngập ánh sáng, mang đến sức sống tươi mới cả trong những ngày ảm đạm nhất. Còn gì thư thái hơn khi thưởng thức một tách Cappuccino và ngắm nhìn những tia nắng dịu dàng của buổi sáng trong lành, hay những giọt mưa tí tách của một buổi chiều nhiều lắng đọng.

34

Tinh giản trong thiết kế nội thất hiện tại thể hiện trong từng concept, tiểu cảnh cũng như bố trí bàn ghế, quầy và không gian, mang lại cảm giác thân thiện, trẻ trung và năng động.

31

Từ mặt tiền đi vào, tiểu cảnh hồ nước mini và thác nhân tạo mang tới sự tự nhiên của một ốc đảo thanh bình, hứa hẹn phong cách của quán lấy cảm hứng hòa cùng thiên nhiên làm chủ đạo.

35

Cách bố trí bàn ghế và phong cách nội thất tối giản làm không gian quán rất mở, có nhiều góc yêu thích cho bạn trẻ, cho dân văn phòng tận hưởng những giờ thư thái.

37
Bước vào trong quán, cảm hứng tự nhiên vẫn hiển hiện rõ rệt trên tranh tường, phong cách gạch ốp cổ điển đen trắng hài hòa với tông nâu của nội thất, đèn cổ điển và quầy bar nhỏ ốp gỗ.

40

Khách hàng có thể trải nghiệm thưởng thức một ly cà phê Espresso kiểu Ý ngay tại quầy hoặc chọn một góc yêu thích cùng một ly Latte ấm nóng.

39

Hiện đại, tối giản, trẻ trung và hài hòa cùng tự nhiên, tận dụng tối đa ưu thế mà vị trí Ý Coffee có, đó là không gian ấn tượng mà kiến trúc sư mang đến cho Ý Coffee.

42

Xem thêm hình ảnh công trình: https://nhathauvang.com/projects/y-coffee/

Để được tư vấn miễn phí, bạn hãy liên hệ với chúng tôi: https://nhathauvang.com/lien-he/ 
————
🏗 CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ THẦU VÀNG
🏢 Địa chỉ : 71 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2,  TP Hồ Chí Minh
HOTLINE : 0985393868
📩 Email : [email protected]
🌏 Website : https://nhathauvang.com