Phong cách thiết kế nội thất đồng quê pha trộn hiện đại

Bạn có bao giờ ngắm nhìn căn nhà với phong cách thiết kế nội thất đồng quê nước Anh? Với thiên nhiên, hoa lá, cỏ cây, yêu thích màu xanh mát của các loài thực vật. Tất cả điều trên được minh chứng qua ngoại thất sân vườn, những bức tranh treo trong nhà cho tới sự sắp xếp nội thất trong các phòng. Vậy hãy cùng chiêm ngưỡng căn nhà với phong cách nội thất đồng quê lãng mạn và đầy lôi cuốn nhưng vẫn mang dáng vẻ hiện đại đầy tiên nghi cho người dân sống ở đây.

thiết kế nội thất

Căn nhà được nâng cáp từ một ngôi nhà đã cũ nằm trên con đường động dân cư Highgate ở Anh. Với thiết kế gồm sân vườn + Terrace, Nhà bếp + Phòng tắm và 03 Phòng ngủ, nó là tổng hợp của sự mộc mạc của đồng quê nhưng vẫn mang dáng dấp của một thiết kế hiện đại và tiện nghi.
Kiến trúc sư: Thiết kế LLI
Vị trí: Greater London, Anh
Khu vực: 233m2
Chủ nhà muốn tạo ra một ngôi nhà ấm áp, thoải mái với những nét hiện đại. Mặc dù ngôi nhà ở trong tình trạng sử dụng được nhưng đồ mộc và đồ đạc trong nhà đã cũ và không còn hợp thời nữa. Nhiều tính năng cũ đã được loại bỏ và tối đa hóa diện tích của căn nhà. Ngôi nhà thiếu điểm nhấn và cá tính mặc dù nó được hưởng bởi diện tích cân đối một khu vườn thú vị và ngoại thất đẹp.

Bằng những thay đổi tinh tế cho không gian và bằng cách thêm kết cấu, màu sắc và lựa chọn vật liệu thú vị, chúng tôi có thể tạo ra một ngôi nhà gia đình ấm áp, thoải mái và thân thiện. Chúng tôi đã đạt được một thẩm mỹ hài hòa và tinh tế trong suốt với những nét hiện đại trong một thiết kế đồng quê cổ điển.

thiết kế nội thất

Ngôi nhà bao gồm c. 2500 sq ft / 230 mét vuông trải rộng trên 3 tầng bao gồm một hầm và một khu vườn phía sau đáng yêu.
Tầng trệt bao gồm một hội trường rộng rãi dẫn đến 2 phòng tiếp khách kết nối và ở cuối hành lang một nhà bếp mở rộng. Có một nhà vệ sinh nhỏ và lối đi xuống tầng hầm.

thiết kế nội thất

Tầng 1 được chia thành 2 phòng ngủ. Master Suite; bao gồm một phòng ngủ với  kích thước lớn với các bước xuống một phòng tắm riêng và phòng ngủ chính, một phòng thay đồ nhỏ.

thiết kế nội thất

Một Nursery Suite đã được tạo ra ở phía trước của ngôi nhà bao gồm một phòng ngủ khá lớn và một phòng tắm riêng.
Trên một nửa của tầng hai là một phòng ngủ của trẻ em và trên tầng cao nhất một phòng tắm gia đình, phòng ngủ của khách và một phòng nghiên cứu rộng rãi.
Tầng trệt trung tâm sinh hạt chung của căn nhà với hành lang, phòng bếp, phòng khách. Mặc dù hành lang lối vào là một kích thước lớn KTS bổ sung kính màu trong cửa sổ, đèn quạt phía trên cửa trước và cửa sổ bên được phục hồi, trong một thiết kế riêng biệt, mang ánh sáng, màu sắc vào nhà.
Trong phòng khách và phòng ăn, sàn lát gỗ sồi màu xám và lò sưởi bằng đá cẩm thạch tạo sự thư giãn, trang nhã và lãng mạn là những điều mà phong cách đồng quê đem đến cho căn phòng của bạn.

thiết kế nội thất

Nhà bếp được mở rộng với kích thước tối hơn, một bức tường của cửa trượt gấp ở một bên ở phía sau nhìn ra khu vườn. Phong cách kiến trúc truyền thống và phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà.

Phần mở rộng phía sau được tăng cường bằng cách sử dụng tính thẩm mỹ đương đại, lắp đặt các cửa trượt gấp bằng nhôm màu xám đen ở hai bên, cho phép chiếu sáng một lượng ánh sáng dồi dào và tạo cảm giác thực sự về kết nối với khu vườn.

thiết kế nội thất

Nhà bếp hiện tại đã được thiết kế lại hoàn toàn cho phù hợp với gia đình. Tạo ra một nhà bếp riêng biệt với  sơn mài với ngăn kéo bằng gỗ óc chó. Kiểu dáng là cổ điển đương đại với màu sắc nhẹ nhàng với rất nhiều nơi để lưu trữ, bao gồm cả tủ đựng đồ ăn nhẹ và tủ đựng đồ ăn sáng để chứa ấm đun nước và máy nướng bánh mỳ cũng như tủ lạnh nhỏ đựng rượu vang.

Tông màu chủ đạo của tất cả các phòng là màu be và nâu nhạt, tạo nên sự xuyên suốt trong cách phối màu cho không gian trang nhã. Một chút sắc trắng tinh tươm và sắc đen cổ điển cũng được sử dụng để tạo điểm nhấn cho từng căn phòng riêng biệt.

thiết kế nội thất

thiết kế nội thất

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp