Thiết kế nhà 42m2 đẹp như một khu resort thu nhỏ

Thiết kế nhà 42 m2 trên một diện tích nhỏ hẹp, Studio Anita là một căn hộ khiêm tốn ở Porto Alegre, Brazil, được thiết kế bởi AMBIDESTRO Arquitetura đẹp ngỡ ngàng như một căn resort nghỉ dưỡng 5 sao.


Những căn hộ nhỏ, diện tích khiêm tốn như một chiếc hộp là thực trạng thường gặp ở những khu đô thị lớn hiện nay.
Vấn đề dành cho các kiến trúc sư, thách thức họ suy nghĩ  biến căn hộ nhỏ như chiếc hộp trở thành một không gian rộng rãi đầy đủ chức năng nhưng vẫn phải tinh tế và thoáng đãng.


Thiết kế của căn phòng được cái KTS ưu tiên vào việc tạo dựng một không gian mở để người trong nhà có thể dễ dàng phóng tầm mắt quan sát khung cảnh xung quanh căn hộ một cách dễ dàng.


Vì thế để tận dụng tối đa không gian, nội thất nằm ở vị trí trung tâm trong khu vực sinh hoạt mở và bao gồm giường, ghế sofa và bàn làm việc / bàn ăn. Điều đó để lại các con đường mở dọc theo chu vi của căn phòng để dễ dàng di chuyển giữa các chức năng và quan sát tất cả khu vực.
Khu vực đầu giường rộng rãi sang trọng kết hợp để lưu trữ và trở thành một nơi để thiết lập một chiếc đèn có thể xoay 360 độ giúp chiếu sáng cho mọi khu vực.


Phòng khách của căn hộ này không sử dụng cầu kỳ nội thất, chỉ dùng một chiếc ghế sofa dài thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Kệ bếp lớn được lắp đặt ngay trong phòng khách thay thế cho tường gạch và bê tông thông thường, giúp căn phòng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu hơn. Điểm đặc biệt là chiếc kệ bếp gỗ này cũng chính là chiếc tủ lớn để lưu trữ đồ dùng trong nhà.


Tại một đầu của không gian, nhà bếp chiếm toàn bộ bức tường trong khi ẩn rất nhiều chức năng và lưu trữ phía sau cánh cửa tủ gỗ của nó.
Nhà tắm hiện đại đầy đủ các thiết bị, với tường và gạch trắng cho cảm giác phòng trở nên thoải mái và rộng rãi hơn

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế thi công căn hộ, nhà phố, biệt thự để được KTS tư vấn miễn phí:
https://nhathauvang.com – https://nhathauvang.com
Tel: 0886 368 968 – Hotline: 0985 393 868 – Email: [email protected]
Headquater: 101 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 – Office: 102 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển
Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Nội Thất Bếp